dau-massage-yoni.blogspot.com

Dau-massage-yoni.BlogSpot.Com - Sản phẩm Dầu massage yoni giúp tăng khoái cảm, kích thích ham muốn tình dục cho đôi tình nhân. Dầu mát xa yoni toàn thân giúp thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi,...Để được tư vấn về Dau Massage Yoni hãy liên hệ: 0936813792

Viêm âm đạo gây hại gì cho thai phụ và thai nhi

Viêm âm đạo gây hại gì cho thai phụ và thai nhí
Miễn phíMiễn phí Đã quét virusĐã quét virus An toànAn Toàn

Viêm âm đạo gây hại gì cho thai phụ và thai nhi

Viêm âm đạo khi mang thai mà không chữa trị dứt điểm có thể sẽ lây sang thai nhi. Nếu để tình trạng viêm âm đạo nặng, nó có thể gây ra viêm tiểu khung, thai ngoài tử cung, sinh non. Nhưng không phải bà mẹ nào cũng có thể hiểu rõ được vấn đề này. Vậy hãy cùng tìm hiểu về các mối nguy hại có thể dẫn đến khi mắc phải căn bệnh này với bà mẹ và thai nhi.

Khi bà mẹ mang thai mà mắc viêm âm đạo thì cơ quan sinh dục dễ bị nhiễm trùng ngược lên vùng tiết niệu, thậm chí bị trùng huyết. Do đó đối với phụ nữ mang thai mắc viêm âm đạo, khi sinh phải khai báo với bác sĩ về tình trạng bệnh, để tránh các trường hợp xấu có thể xảy ra. Vì vậy bà mẹ khi mang thai đặc biệt phải chú ý đến vấn đề sức khỏe của bản thân. Bạn hãy nên vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ và đúng cách bằng những sản phẩm an toàn cho bà bầu để không bị mắc căn bệnh này. Dầu Massage Yoni với 100% tinh chất thiên nhiên không ảnh hưởng đến sức khỏe bà mẹ cũng như đến thai nhi.
Đặc biệt nếu mẹ bị viêm âm đạo sẽ gây ảnh hưởng tới thai nhi trong quá trình mang thai:
- Bị viêm âm đạo khi mang thai dễ sinh non, bé sinh ra thường nhẹ cân. Theo một số nghiên cứu viêm ngứa âm đạo còn dẫn tới hiện tượng sảy thai.
- Do bị ảnh hưởng của mẹ khi đi qua âm đạo nên bé sinh ra dễ mắc các chứng bệnh như: viêm mắt, viêm da, viêm hô hấp,.. do tiếp xúc với nấm.
- Đặc biệt với bé gái có thể lây nhiễm viêm âm đạo như mẹ, đây là trường hợp viêm âm đạo bẩm sinh rất khó chữa trị vì hệ miễn dịch của bé chưa tốt đủ để dùng các loại thuốc như người lớn.
Vậy căn bệnh viêm âm đạo khá nguy hiểm, nhất là đối với phụ nữ mang thai, nếu điều trị không đúng cách hoặc không được điều trị dễ dẫn tới sinh non hoặc nặng hơn là làm thai nhi bị tử vong. Do đó việc trang bị kiến thức về viêm âm đạo là cần thiết, nhất là các chị em đang mang thai. Bạn cần thật sự quan tâm đến vấn đề này để bảo vệ chính mình và tương lai sau này của con yêu.


Từ khóa: Massage Body
Bình Luận: